Ban Lãnh đạo Trung tâm Quản lý luồng không lưu tăng cường kiểm tra các vị trí trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 Ngày 7/02/2024, tức ngày 28 Tháng Chạp- ngày làm việc cuối cùng của năm Quý Mão, ông Chu Minh Được – Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu, đại diện cho Ban Lãnh đạo Trung tâm đã triển khai công tác kiểm tra các vị trí trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại các đơn vị trực thuộc gồm Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật và Trung tâm Hiệp đồng bay & Điều phối luồng không lưu. Tham dự đoàn kiểm tra còn có các cán bộ lãnh đạo các Phòng Kỹ thuật, Nghiệp vụ ATFM, An toàn chất lượng và Văn phòng Trung tâm.

Ban Lãnh đạo Trung tâm Quản lý luồng không lưu luôn chú trọng công tác đảm bảo an toàn bay, an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ, đặc biệt là trong thời gian trước và sau Tết Nguyên đán, khi lưu lượng hoạt động bay không ngừng tăng cao tạo áp lực đến công tác bảo đảm hoạt động bay, do vậy việc tăng cường kiểm tra, giám sát các   khu vực trực tiếp trong dây chuyển đảm bảo hoạt động bay là hết sức cần thiết.

Đoàn kiểm tra đã đến từng vị trí trực, giám sát, kiểm tra công tác nhân sự cũng như hoạt động của các trang thiết bị điều hành bay và trang thiết bị kỹ thuật; kiểm tra, sự phối hợp trong công tác hiệp đồng, điều phối luồng không lưu giữa các vị trí trực; kiểm tra công tác chuẩn bị sẵn sàng cho các phương án ứng phó an toàn hoạt động bay, phương án dự phòng thay thế các trang thiết bị kỹ thuật.

Kiểm tra tại Trung tâm Hiệp đồng bay và Điều phối luồng không lưu

Kết thúc buổi kiểm tra, Giám đốc Chu Minh Được đã đánh gia cao tinh thần trách nhiệm, sự sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ từng vị trí trực của mỗi cán bộ, nhân viên được giao nhiệm vụ. Ông tiếp tực động viên, quán triệt các kíp trực không ngừng phát huy việc nghiêm chỉnh chấp hành kỷ cương, kỷ luật lao động, phối hợp chặt chẽ giữa các vị trí điều hành và phối hợp với các đơn vị liên quan không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ mà luôn sẵn sàng triển khai những phương án ứng phó đảm bảo hoạt động bay tuyệt đối an toàn; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, lưu ý không để xảy ra cháy nổ trong những ngày Tết.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo Trung tâm, Giám đốc Chu Minh Được đã tặng quà và gửi lời chúc Tết đến các toàn thể cán bộ, nhân viên các đơn vị cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Đ/c Giám đốc Chu Minh Được tặng quà và chúc Tết đơn vị trực ATFM

Trước đó, vào chiều ngày 5/02/2024, đồng chí Nguyễn Văn Hiệu – Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu, cũng đã triển khai công tác kiểm tra các vị trí trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại đây, đặc biệt là kiểm tra hoạt động của các hệ thống kỹ thuật, khả năng sẵn sàng ứng phó với các sự vụ.

Đ/c Phó Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu kiểm tra TT HĐB & ĐPLKL và trang thiết bị kỹ thuật

Bộ phận Đảng – Đoàn thể

Bài viết liên quan